Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp tổ chức "Ngày hè nhân ái"

Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với CLB Trái tim nhân ái đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 80 suất học bổng và 250 phần quà cho học sinh nghèo, học sinh vượt khó, học tốt.
Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp tổ chức "Ngày hè nhân ái"
           Vừa qua Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với CLB Trái Tim Nhân Ái tổ chức chương trình tình nguyện “Ngày hè Nhân Ái 2017” tại xã Đường 10 nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, và đem lại niềm động viên an ủi cho các em có những hoàn cảnh khó khăn nơi đây nhân dịp hè về.  
CLB trái tim nhân ái đã tổ chức chuỗi hoạt động gồm:Tổ chức gian hàng trò chơi, văn nghệ vui hè cho các em thiếu nhi; Tặng 250 phần quà hè trị giá 22 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Xã Đường 10; tặng 80 suất học bổng trị giá 64 triệu đồng; xây dựng cổng trường, hàng rào xung quanh trường; sữa chửa lớp học, nhà vệ sinh tại điểm trường trị giá 23 triệu đồng.
           Với tinh thần của tuổi trẻ yêu thương cộng đồng, mong muốn mang đến một chút niềm vui trong ngày Hè cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. chương trình đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi xã Đường 10 tới tham gia
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đợt hành trình.
 

Bí thư Tỉnh Đoàn, Trần Quốc Duy thăm, động viên và chụp hình lưu niệm với 
CLB Tình nguyện Trái Tim Nhân Ái 


Khoảnh khắc bất chợt về sự hồn nhiên trong ánh mắt của em nhỏ 


Các em thiếu nhi háo hức đợi chờ để tham gia các trò chơi


Đông đảo các em thiếu nhi nhiệt tình hưởng ứng tham gia các trò chơi


Tặng quà cho các em thiếu nhi khi tham gia các trò chơi



Giúp dân sửa nhà


Tác giả bài viết: Đào Thị Quế