Ban chỉ đạo hè xã Nghĩa Bình tổ chức liên hoan “Cháu ngoan Bác Hồ” và “Gặp mặt trẻ em nghèo vượt khó học tốt” năm 2016

Liên hoan “Cháu ngoan Bác Hồ” và “Gặp mặt trẻ em nghèo vượt khó học tốt” năm 2016
Nằm trong chuỗi các hoạt động hè năm 2016, Sáng ngày 09/6/2016, tại hội trường UBND xã Nghĩa Bình – BCH Đoàn xã Nghĩa Bình. Thường trực BCĐ hè xã đã tổ chức “Liên hoan cháu ngoan Bác Hồ” và “Gặp mặt trẻ em nghèo vượt khó học tốt” nhằm động viên, tuyên dương, khuyến khích các em có thành tốt trong học tập, trong lao động, trong rèn luyện…
Tại buổi liên hoan, các em đã báo công lên Bác Hồ kính yêu những việc làm cụ thể, thiết thực của mình và những kết quả đạt được trong năm học 2015 – 2016. Với những thành tích đã báo cáo, các em đã được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương và Thường trực BCĐ hè xã đã trao giấy chứng nhận “Cháu ngoan Bác Hồ” và quà cho 60 em thiếu nhi tiêu biểu trong toàn xã. Bên cạnh đó, Hội khuyến học xã cũng đã trao 10 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.


Đại biểu tặng quà cho học sinh đạt danh hiệu cháu Ngoan Bác Hồ năm học 2015-2016 cấp xã.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời, thu hút được sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể, các cá nhân, tổ chức trong và ngoài xã đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi.

Tác giả bài viết: Tạ Minh Tuấn.GĐ.NTN