phối hợp tổ chức hoạt động an sinh xã hội trong tháng thanh niên

300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, cận nghèo xã Đoàn Kết nhận quà nghĩa tình Chiều ngày 29/03/2018 tại trụ sở UBND xã Đoàn Kết, Huyện Đoàn phối hợp với UBND xã, Công ty TNHH MTV Tiếp vận - Phân phối Phương Đông và Công ty bánh kem Cao Lợi Hưng (cùng ở tại thành phố Hồ Chí Minh) đã tổ chức tặng quà cho 300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Đoàn Kết.
toàn cảnh buổi tặng quà
 
 
Tại đây đoàn đã trao tặng 300 phần quà cho 300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Đoàn Kết. Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng gồm: 1 thùng mì tôm, 10 kg gạo, đường, bột ngọt, bánh kẹo, quần áo và số tiền 100.000 đồng cùng với nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị quà tặng của hai công ty là 135 triệu đồng.
Được biết, xã Đoàn Kết là một trong những xã có diện tích sâu bệnh hại, dịch bệnh trên cây điều với tổng diện tích thiệt hại là 1.200 ha với 506 hộ trong đó đa số là hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, cận nghèo nên đời sống gặp nhiều khó khăn. Món quà nghĩa tình hôm nay tuy nhỏ nhưng đến đúng lúc đã góp phần giúp các hộ dân ổn định đời sống.

Tác giả bài viết: huyện Đoàn Bù Đăng