• Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 2311
  • Tổng lượt truy cập: 4232760

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Đăng: TIẾP TỤC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TIN NHẮN

Chủ nhật - 17/01/2021 21:37 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 280
Ngân hàng Chính sách xã hội tiếp tục triển khai dịch vụ tin nhắn miễn phí cho khách hàng thông qua điện thoại di động nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin của Ngân hàng Chính sách xã hội.
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Đăng: TIẾP TỤC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TIN NHẮN

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Đăng: TIẾP TỤC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TIN NHẮN

Từ ngày 01/01 đến ngày 07/01/2021, Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai tin nhắn miễn phí cho gần 10.000 khách hàng thông qua điện thoại di động nhằm đối chiếu số dư tiền gửi, tiền vay trên bàn huyện Bù Đăng. Đây là việc làm định kỳ 6 tháng và hàng năm của Ngân hàng chính sách xã hội. Thông qua dịch vụ tin nhắn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc đối chiếu số dư tiền gửi, dư nợ tiền vay, truy vấn thông tin tài khoản, nhận thông báo của ngân hàng, …, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Các loại tin nhắn bao gồm:
1. Đối chiếu số dư tiền gửi, tiền vay: Là tin nhắn thông báo định kỳ cho khách hàng về tổng số dư nợ gốc, số dư tiền gửi tổ viên, tổng số dư tiền gửi tiết kiệm của khách hàng để khách hàng đối chiếu thông tin dư nợ, dư tiền gửi hàng kỳ, kịp thời thông báo cho Ngân hàng Chính sách xã hội khi có sai sót.
Tần suất gửi tin nhắn: 02 tin nhắn/năm, số liệu chốt là ngày cuối cùng của tháng 6 và tháng 12, gửi vào các ngày từ ngày 01 đến ngày 07 của tháng kế tiếp.
Cấu trúc tin nhắn ( ví dụ): Den ngay 31/12/2020; Tong no goc: 50.000.000 VND. So du tien gui to vien: 2.000.000VND. LH:02713975011
2. Thông báo nợ đến hạn: Là tin nhắn thông báo cho khách hàng nợ gốc (bao gồm nợ đến hạn kỳ con đối với các món vay chuyển nợ quá hạn kỳ con và nợ đến hạn kỳ cuối đối với món vay chuyển nợ quá hạn kỳ cuối) và lãi (bao gồm cả lãi tồn và lãi món vay kỳ con mới phát sinh) khi món vay sắp tới hạn trả nợ, giúp khách hàng kịp thời chuẩn bị số tiền trả nợ, tránh nợ quá hạn. 
Tần suất gửi tin nhắn: 01 tin nhắn, thực hiện gửi tin nhắn trước 30 ngày so với ngày đến hạn kỳ con hoặc kỳ cuối cùng của món vay.
3. Thông báo chuyển nợ quá hạn: Là tin nhắn thông báo cho khách hàng khi phát sinh việc chuyển nợ quá hạn (bao gồm đến hạn kỳ còn đối với các món vay chuyển nợ quá hạn kỳ con và kỳ cuối đối với món vay chuyển nợ quá hạn kỳ cuối). 
Tần suất gửi tin nhắn: 01 tin nhắn, sau khi Ngân hàng thực hiện chuyển nợ quá hạn món vay trên hệ thống (chỉ nhắn tin khi không có thông báo bằng văn bản).
4. Thông báo giao dịch tài khoản thanh toán, tiền gửi: Là tin nhắn thông báo cho khách hàng về các giao dịch của tài khoản thanh toán, tiền gửi khi có phát sinh giao dịch. Loại tin nhắn này áp dụng cho khách hàng là tổ chức mở tài khoản tiền gửi tại Ngân hàng Chính sách xã hội và khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Sở giao dịch. 
Tần suất gửi tin nhắn: 01 tin nhắn ngay sau khi có phát sinh có phát sinh giao dịch của khách hàng.


Nguồn tin: NH CSXH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 14355 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 11513 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 12197 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website