• Đang truy cập: 400
  • Hôm nay: 96150
  • Tổng lượt truy cập: 15984806

HUYỆN ĐOÀN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2016

Thứ bảy - 28/05/2016 03:19 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2497
Ngày 27-5, tại Nhà văn hóa thiếu nhi huyện Bù Đăng, Ban chỉ đạo hè huyện đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Hiếu Thanh – UV.BCH tỉnh Đoàn. Quyền trưởng Ban Thanh thiếu nhi tỉnh Đoàn Bình Phước, Đồng chí Lương Hận –UV.BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện– Trưởng Ban chỉ đạo, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể của huyện, cùng các thành viên Ban chỉ đạo hè huyện Bù Đăng và gần 700 em học sinh trên địa bàn thị trấn Đức Phong.
.

Đ/c Lương Hận UV.BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hè huyện
 phát biểu khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ en năm 2016


Với chủ đề “Hè an toàn, bổ ích”. Năm nay, Ban chỉ đạo hè tiếp tục xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động hè sôi nổi, tạo nhiều sân chơi cho thiếu nhi trong huyện qua việc tổ chức các lớp năng khiếu như: Đàn Organ, các lớp dạy vẽ, hội họa;  võ Vovinam, câu lạc nhảy Dân vũ với nhiều nội dung đổi mới, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và các em thiếu nhi. Thông qua những lớp học này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập an toàn, bổ ích trong hè của các em học sinh; đồng thời giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn. Ban chỉ đạo hè huyện cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phương đỏ hè năm 2016” cấp huyện và tham gia Hội thi cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.
Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hè huyện đã tặng quà  50 phần quà cho các em bị khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Các em tham dự lễ khai mạc hè cũng được Ban tổ chức tặng bánh kẹo.
 

Toàn cảnh lễ khai mạc hè 2016
 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh.BTNTH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15545 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12552 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13395 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website